Các loại van giảm áp đang được sử dụng hiện nay



Van giảm áp không chỉ được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng mà còn được sử dụng trong máy khí nén đển đảm bảo các khoang chứa áp lực ở mức an toàn cho người sử dụng, trong các thiết bị thủy lực gồm hệ thống xử lý nước công nghiệp, hệ thống dẫn nước, dẫn dầu… để đảm bảo giảm thiểu sự cố xảy ra khi áp lực trong thiết bị cao hơn mức cho phép. Ngoài ra van giảm áp còn được ứng dụng trong các hệ thống chế biến thực phẩm, hóa dầu, hàng không, đóng tàu…

Van giảm áp nước chất liệu đồng nối ren


Van giảm áp được chia làm 2 loại: Van giảm áp nối ren và van giảm áp nối bích 


Van giảm áp nối ren có kích thước từ DN15 – DN50 còn van giảm áp nối bích thường có kích thước lớn hơn từ DN65 – DN350 , thậm chí lên tới kích thước DN800. Tùy vào môi chất lắp đặt mà chất liệu của van giảm áp khác nhau như van giảm áp bằng đồng nối ren hay vangiảm áp bằng gang nối bích.

Ngoài ra, nhà sản xuất Caleffi còn cho ra rất nhiều các loại van giảm áp với đủ các kích cỡ, vật liệu khác nhau , tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu từ mỗi ứng dụng. Dải nhiệt độ cũng đa dạng với nhiệt độ làm việc tối đa lên đến hơn 80oC, sử dụng đặc biệt hiệu quả cho hệ nước nóng trung tâm. Áp lực làm việc của các loại van giảm áp của Caleffi cho hệ nước lên đến 25bar, một số loại còn lên đến 40bar, rất đa dạng và phong phú.


Mọi thông tin cần biết thêm về van giảm áp cũng như các thiết bị đường ống khác như van an toàn, đồng hồ đo lưu lượng nước lạnh quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242
Web: http://vinhan-jsc.com






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén