Điều hướng thay đổi dòng chảy nhờ van cầu


Van cầu hơi là loại van điều tiết thay đổi hướng dòng chảy trong đường ống, tạo nên sự cuộn xoáy có tác dụng làm áp suất của dòng chảy qua van bị giảm đi. Nó cũng được sử dụng để kiểm soát, ngăn dòng chảy chất lỏng, khí trong đường ống. Loại van này cho phép chúng ta điều chỉnh chính xác dòng lưu chất, đồng thời hoạt động được ở áp lực cao
   Van cầu gang có 3 phần chuyển động chính là đĩa van, ty van và đĩa xoay. Ty van nối đĩa xoay với đĩa van. Ren ngoài trên ty van khớp với ren trong tại cổ van. Vị trí tương đối giữa đĩa van và mặt đệm quyết định sự đóng mở cũng như lưu lượng dòng qua van. Dòng chảy trong thân van bị gấp khúc nhiều lần khiến cho tổn áp qua van khá cao. 
Van cầu thép lắp bích

  Van cầu cho phép điều chỉnh dòng chính xác và có thể hoạt động ở áp lực cao. Tuy nhiên, nó gây tổn áp cao và không thích hợp cho các ứng dụng dòng chảy sạch hoặc vô trùng.

>>>Xem thêm: Van cầu hơi thép

Thiết Bị Công Nghệ Vinh An chuyên cung cấp các dòng van công nghiệp Hàn Quốc, Van công nghiệp ARV, đồng hồ nước, công tắc áp suất, đồng hồ đo áp suất khí nén, lò hơi, chân không với mức giá tốt nhất toàn quốc, hàng luôn có sẵn và đầy đủ CO, CQ.
Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242
Web: http://vinhan-jsc.com






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén