Đôi nét về van bướm tay gạt công nghiệp


 Van bướm là loại van công nghiệp có thiết kế hình cánh bướm, dùng để điều tiết, hay đóng mở dòng lưu chất nhờ bộ phận đĩa van có thể xoay quanh trục với các góc khác nhau. Van bướm được điều khiển bởi hệ thống dẫn động từ thiết bị điều khiển là tay gạt, tay quay, bộ điều khiển tự động tác động lên trục van và đĩa van khiến chúng xoay theo góc tùy ý.
Ở trạng thái đóng hoàn toàn, đĩa van nằm song song với thân van, chắn ngang dòng chảy lưu chất. Khi tác động lực vào thiết bị điều khiển tay gạt, tay quay(bộ điều khiển tự động là cấp điện hoặc khí nén), lực tác động truyền đến trục van và đĩa van, khiến đĩa van xoay theo góc mở. Khi đó, dòng lưu chất đã được mở,có thể chảy qua van lưu lượng tùy thuộc góc mở của đĩa van. Và trạng thái mở hoàn toàn tương ứng vị trí góc mở của đĩa van vuông một góc 90 độ với thân van.
Van bướm tay gạt lắp đặt trên đường ống
– Thân van có dạng khung tròn đúc liền khối bằng kim loại hoặc nhựa. Trên thân van có các lỗ để bắt bulong cố định van vào hệ thống.
– Đĩa van: có dạng cánh bướm, được gắn cố định với một đầu của trục van, có thể xoay một góc 90 độ so thân van.
– Trục van: Là trục truyền động bằng Inox, hoặc gang…, một đầu gắn với đĩa van, một đầu gắn các thiết bị điều khiển.
– Bộ phận làm kín: Là bộ phận đảm bảo sự khít kín giữa các mặt kết nối như giữa đĩa van thân van, thường được chế tạo bằng cao su, PDFE, TEFLON.
Công ty Vinh An chuyên cung cấp các dòng đồng hồ đo áp suất nước, Van công nghiệp ARV, đồng hồ đo lưu lượng nước, khớp nối mềm inox, van bướm tay gạt, van cổng ty chìm, cảm biến nhiệt độ..... với mức giá tốt nhất toàn quốc, hàng luôn có sẵn và đầy đủ CO, CQ.
Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242
Web: http://vinhan-jsc.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén