địa điểm phân phối van phao cơ mặt bích chính hãng


Van phao cơ mặt bích(van phao thủy lực) là sản phẩm chuyên dụng để gắn cho các bồn nước , bể nước của các công trình lớn. Các phao cơ mặt bích thường được các khu công nghiệp tòa nhà có sử dụng lượng nước tiêu dùng lớn và cần xả ngắt tự động cho việc vận hành và cung cấp nước.
van phao cơ mặt bích 

 
Van phao thủy lực sử dụng bóng phao để điều khiển van đóng lại khi mực nước dâng cao lên một mực nhất định. Khi mực nước trong hồ chứa dâng cao lên sẽ đẩy quả bóng bao lên theo, khi mực nước chất lỏng trong bể hạ xuống phao sẽ hạ xuống kéo trục mở lại đường ống cho chất lỏng chảy qua tác động ở lá van để dòng chất lỏng chảy vào bể chứa.

Phao của van được làm bằng inox 304 thường tròn và đầy không khí bên trong, do không khí ở đầy bên trong phao bóng nên bóng phao sẽ nổi lên và sẽ trôi nổi trên mặt nước. Khi nước được giải phóng khỏi khu dự trữ, bóng phao sẽ rơi và mở van.

 Thông số kĩ thuật của van phao cơ mặt bích:


-Kích thước: DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250
-Kiểu kết nối: Mặt bích JIS 10K
-Áp lực làm việc: 16bar
-Áp lực test: 2.5 Mbar
-Nhiệt độ làm việc: 0 – 80 độ C
-Xuất xứ: Hàn Quốc
Hiện nay, Công ty Vinh An chuyên cung cấp các dòng đồng hồ đo áp suất nước, Van công nghiệp, van công nghiệp ARV, đồng hồ đo lưu lượng nước, lọc y, van bướm tay gạt, van cổng ty chìm, cảm biến nhiệt độ..... với mức giá tốt nhất toàn quốc, hàng luôn có sẵn và đầy đủ CO, CQ. Chế độ bảo hành sản phẩm 1 năm
Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242

 
van phao thủy lực

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén