các loại đồng hồ đo áp suất wika thông dụng trên thị trường hiện nay


Wika là hãng sản xuất các thiết bị đo lường chính xác cao. Trong đó đồng hồ áp suất của Wika được biết đến thông dụng nhất trên thị trường. Đồng hồ đo áp suất wika được dùng rộng rãi trong các nhà máy thực phẩm, bia,sữa, cho đến các nhà máy dệt may, hoá chất và nhiều nhất là trong dầu khí.
Đồng hồ đo áp suất Wika có rất nhiều chủng loại khác nhau từ dạng kết nối chân đồng cho đến kết nối chân Inox với loại đồng hồ đo áp suất tiêu chuẩn Bourdon. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu về các loại đồng hồ áp suất wika thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.
Đồng hồ đo áp suất wika chân đồng: Với các ứng dụng cơ bản như nước , không khí , khí nén chúng ta nên sử dụng đồng hồ đo áp suất Wika chân đồng vì nó có giá thành thấp để tiết kiệm chi phí thay vì chọn đồng hồ đo áp suất chân inox nhưng vẫn đảm bảo được việc đo áp suất một cách chính xác nhất.

Đồng hồ đo áp suất wika chân inox: mặc dù giá thành của đồn hồ wika chân inox có cao hơn loại đồng hồ đo áp suất Wika chân đồng tuy nhiên khách hang vẫn chọn mua chân inox nhiều hơn vì mẫu mã cũng như Vật liệu chân Inox với ống Bourdon đo áp suất cũng làm bằng Inox nên độ bền , độ chính xác và an toàn cũng cao hơn rất nhiều so với loại đồng hồ đo áp suất chân đồng.

Đồng hồ đo áp suất wika dạng màng: với thiết kế lớp màng nằm bên ngoài tiếp xúc trực tiếp với nguyên vật liệu giúp việc vệ sinh lớp màng rất dể dàng, các môi chất ăn mòn, chất kết dính hoặc hoá chất khi tiếp xúc trực tiếp với lớp màng này sẽ không làm hư hỏng đồng hồ đo áp suất.


Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén