chọn van an toàn Tung Lung như thế nào cho đúng?

van an toàn có tay, không tay


Thông số kĩ thuật của van an toàn Tung Lung:
- Model: TL-S10L
 - Hãng sản xuất: Tung Lung
- Xuất sứ: Đài Loan
 - Nhiệt độ làm việc: -5~300 độ C
- Áp suất làm việc tối đa: PN10, PN20
- Vật liệu chế tạo: Gang, gang dẻo, inox 304, 316
 - Kiểu lắp: Lắp bích
 - Tiêu chuẩn: DIN, ANSI, BS
Van an toàn Tung Lung là loại van có chất lượng cao được sử dụng để bảo vệ hệ thống đường ống dẫn nước hoặc khí. Hệ thống có lắp đặt Van an toàn được bảo vệ một cách tối đã như giảm thiểu tối đa ảnh hưởng từ áp lực của lưu chất, bảo vệ các thiết bị sử dụng lưu chất trong đường ống được an toàn khi áp lực tăng cao đột biến.Loại van này được cài  đặt trước và sẽ hoạt động trong trường hợp áp lực trong hệ thống đạt tới giới hạn tối đa cài đặt cho van.  
van an toàn gang

Trong quá trình hoạt động thông thường của van trong các hệ thống. Van luôn tồn tại ở trạng thái đóng. Tuy nhiên khi có áp suất đầu vào vượt ngưỡng cài đặt cho phép, khi đó van an toàn sẽ tự động mở để chất lỏng có thể đi qua van. Xong việc van lại trở về trạng thái ban đầu nhằm xả bớt áp lực để đảm bảo an toàn cho hệ thống.
Chức năng chính của van an toàn là bảo vệ các thiết bị, hệ thống vận hành liên tục, giúp môi chất lưu thông tránh được sự gia tăng áp suất hay nhiệt độ quá ngưỡng cho phép. Đó cũng chính là  nguyên nhân chính khiến van an toàn được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị và hệ thống công nghiệp như hóa chất, xăng dầu, nước, lọc dầu và các hệ thống chất lỏng hoặc các thiết bị tự động đề phòng rủi ro.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc gì về van an toàn Tung Lung hãy  liên hệ ngay tới công ty TNHH Thiết Bị Công nghệ Vinh An để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến những giải pháp tối ưu nhất về các thiết bị đồng hồ và van công nghiệp ngành nước trong công nghiệp và dân dụng cho các giải pháp trong ngành nước.
Mọi thông tin Quý Khách hàng liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén