lựa chọn đồng hồ đo áp suất 0-25bar sao cho đúng?


Đồng hồ đo áp suất 0-25bar là dụng cụ đo được sử dụng để đo áp suất, loại đồng hồ này cho phép áp lực làm việc không quá 25bar. Sản phẩm đồng hồ được ứng dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, cơ khí chế tạo, điện lạnh, ngành thực phẩm, thường sử dụng cho các lò hơi, máy bơm hơi, đo áp suất của máy nén khí, khí gas để kiểm tra áp suất trong quá trình làm việc nhằm mang lại sự an toàn tránh cháy nổ ảnh hưởng tới người dùng.

Vì làm việc trong môi trường đòi hỏi sự chính xác nên việc lựa chọn 1 chiếc đồng hồ phù hợp là không dễ dàng. Dưới đây là một số lưu ý khi lựa chọn chiếc đồng hồ áp suất 0-25bar phù hợp,
Về dãy đo áp suất: đối với đồng hồ đo áp suất 0-25bar thì áp suất cao nhất có thể đo được là 25 bar tuy nhiên nhà sản xuất khuyến cáo không nên sử dụng vì như thế đồng hồ sẽ nhanh hỏng và không đo được chính xác.
Về mặt đồng hồ và đường kính mặt đồng hồ: 2 mặt đồng hồ phổ biến nhất là 63mm và 100mm tuy nhiên còn có loại 40mm, 50mm, 75mm, 150mm,..
Về vị trí chân kết nối: chân đứng và chân sau. Việc này khá quan trọng trong việc chọn 1 chiếc đồng hồ vì chọn sai loại chân thì sẽ không lắp đặt được chính xác.

Nếu lắp trên các đường ống có rung động hoặc lắp gần khu vực bơm thì việc lựa chọn đồng hồ 0-25bar có dầu là phù hợp nhất vì đồng hồ có dầu nó sẽ giảm rung giúp đồng hồ làm việc tốt hơn.
Ngoài ra, việc lựa chọn mua đồng hồ áp suất 0-25bar códầu ở đâu cũng rất quan trọng vì trên thị trường cũng rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Biết được điều này hiện nay công ty Vinh An chúng tôi đang nhập khẩu và phân phối đồng hồ đo áp suất chính hãng giá cực kì hợp lí.  

Ngoài ra, thiết bị Vinh An còn phân phối các sản phẩm khác như Danfoss KP36, Đồng hồ đo lưu lượng nước thải, van công nghiệp ARV cũng đang được Vinh An phân phối giá tốt trên toàn quốc.
Mọi thông tin quý khách hàng liên hệ tới Vinh An theo thông tin:
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ VINH AN
Địa chỉ: Số 26/112 Tổ Dân Phố Trung Kiên, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0948 267 242
Email: vinhanjsc2018@gmail.com





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén