van bướm tay quay, van bướm tay gạt Trung Quốc giá rẻ tại Hà Nội


Van bướm trung quốc đang được dùng khá phổ biến hiện nay vì dòng van này được đánh giá là dòng van rẻ nhất thị trường và tiện lợi.  Với các hệ thống nhỏ, ít van trong khi đo áp lực thấp, không sử dụng thường xuyên như các hệ thống nước thải, trạm bơm hoặc bể chứa thì đây là sản phẩm hoàn toàn tiết kiệm chi phí. Đi cùng đó là chất lượng sản phẩm cũng rất tốt áp lực chịu được lên đến PN16, toàn thân của van được sơn 1 lớp sơn chống rỉ rất an toàn khi sử dụng.
Van buom trung quoc là thiết bị dùng để điều tiết lưu lượng dòng chảy, khí nén hoặc là hơi nóng. Được thiết kế trục van kết nối bên ngoài các bộ phận tay gạt hoặc tay quay cho phép điều chỉnh cánh van xoay 90 độ trong gioăng làm kín cho phép dòng chảy đi qua van là nhiều hoặc ít. Van bướm tay quay và van bướm tay gạt cũng là một trong những sản phẩm đến từ đất nước Trung Quốc với giá thành vô cũng rẻ và sử dụng cũng rất hiệu quả.

Thông số kỹ thuật van bướm Trung Quốcx



- Xuất xứ: Trung Quốc (China)
- Đường kính: 50A, 65A, 80A, 100A, 125A, 150A, 200A, 250A, 300A, 350A, 400A, 450A, 500A
- Kết nối: Mặt bích ép, mặt bích liền, Luge
- Áp lực làm việc: PN10,PN16
- Vật liệu van: Inox201, NhựaPVC, Gang, Thép
- Trục van: Inox304,
- Cánh van: Inox304
- Gioăng van: Teflon, Cao su
- Nhiệt độ van: 120 độ C
- Kiểu van: tay quay, tay gạt
- Môi trường: nước, hóa chất, khí gas, hơi nóng
van bướm tay quay giá rẻ
Van bướm tay quay trung quốc là loại van bướm điều khiển bằng tay quay vô lăng nó được sử dụng khá giống với van bi, chính là đĩa van được đặt ở chính giữa đường ống dùng để kiểm soát dòng chảy của nước, đĩa kết nối với thiết bị truyền động bên ngoài (tay quay) thông qua một thanh trục bằng kim loại. Khi xoay vô lăng thì đĩa van chuyển động song song hoặc vuông góc với dòng chảy tương ứng với việc đóng hoặc mở đường ống.
Van bướm tay gạt trung quốc là loại van đóng mở nhanh được sử dụng để điều chỉnh lưu lượng giữa các đường ống bằng cách xoay một đĩa hình thấu kính ở trung tâm của van phù hợp cho các ứng dụng áp suất cao, áp suất thấp. Khi van được mở hoàn toàn, mặt đĩa song song với đầu vào và đầu ra của van, và khi van được đóng lại, mặt đĩa vuông góc với cửa van. Van bướm có thể có tay cầm hoặc cần gạt thẳng hàng với vị trí đĩa để điều khiển lưu lượng bằng tay một cách dễ dàng. 
van bướm tay gạt trung quốc giá rẻ
Vì vậy còn băn khoăn hay thắc mắc gì về dòng van bướm –vam bướm tay gạt, tay quay Trung Quốc thì hãy nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline: 0962 334 255 để được tư vấn và giải đáp. Chúng tôi luôn hy vọng mang đến những giải pháp tối ưu nhất về các thiết bị đồng hồ và van công nghiệp ngành nước trong công nghiệp và dân dụng cho các giải pháp trong ngành nước.

Mọi thông khách hàng xin gửi về:

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Vinh An
Địa chỉ: Số 26/112 Trung Kiên – Dương Nội – Hà Đông – Hà Nội
Tel: 0962 334 255 – 0399 466 889

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

phân phối đồng hồ đo lưu lượng nước sạch P-max Malaysia chính hãng tại công ty

Đồng hồ đo lưu lượng nước dạng điện tử là gì

van bi ren inox DN15 -DN100 được sử dụng cho hệ thống nước hơi khí nén